Sunday, April 25, 2010

Welcome

2 comments:

  1. selamat datang ke Wat Kg Tas,

    jumpa achan bolih dapat banyak faedah

    ReplyDelete
  2. วันนี้ผมไปงานแต่งงานเพื่อนของฉันมาเลย์คนแรกที่วัด Kampung TAS, ฝนก็ตกฉันคิดถึงไปพริษฐ์แจงกระเป๋ากลับมาหลังจากที่พวกเขามาเพียงเพื่อดูอาจารย์ปานและเพื่อนของเขาเพียงแค่ต้องการที่จะออกไปผมเห็น ให้กับเด็กในโรงเรียน แต่ยังมีวิธีที่ฉันบูชาหลังจากบ้านที่มีการเข้าถึงเท่านั้นที่จะเห็นหลวงพ่อทวดพระเครื่องอาสวยงามผมไม่ทราบวิธีการสร้างพันธะที่ยั่งยืนกับต้นแบบอาจารย์ปานจะได้รับมัน

    ReplyDelete